Traphaco là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất kinh doanh dược phẩm của Việt Nam. Với bề dày thành tích hơn 40 năm phát triển, Traphaco luôn đứng ở TOP dẫn đầu không chỉ riêng trong ngành dược phẩm mà còn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nói chung. Nhiều năm liên tục, Traphaco được vinh danh TOP 100 Sao vàng đất Việt – Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm với xã hội. Đặc biệt,năm 2012, TRAPHACO đã nhận được quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước.
Trong thời điểm hiện nay, với xu hướng cạnh tranh và toàn cầu hóa, tập thể Traphaco luôn đoàn kết phấn đấu đi lên và không ngừng hoàn thiện. Các khóa đào tạo ngắn hạn, trung hạn thường xuyên được tổ chức tại công ty và những Chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực đã được mời đến đào tạo huấn luyện giúp Công ty thực hiện thành công mục tiêu, chiến lược kinh doanh của mình. Chương trình đào tạo – huấn luyện : ” Tâm thái & Bí quyết Làm chủ nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao ” đã được bắt đầu vào 8h00 ngày 21/3/2014 tại hội trường lớn Công ty.
Chương trình được bắt đầu vào 8h30 với sự kết nối của MC chuyên nghiệp Quốc Bảo
TS. Nguyễn Thị Vinh Huê – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ – Công ty CP Traphaco lên phát biểu chào mừng Chuyên gia và khai mạc chương trình đào tạo
Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng mang phong cách đào tạo chuyên nghiệp và đặc biệt giá trị đến với chương trình
Ban Lãnh đạo Công ty, các Anh/chị Trưởng phòng và các Anh/chị cán bộ nhân viên vô cùng hào hứng đón nhận những kiến thức giá trị của Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng
Học viên được khai mở kiến thức Tâm thái – chiếc chìa khóa vạn năng kỳ diệu giúp mọi người mở toang cánh cửa thành công và hạnh phúc
Những bí quyết bán hàng đỉnh cao được bật mí nhằm giúp Traphaco – một đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ trong thời kì phục hồi kinh tế.
Sau khi được Khai mở kiến thức Tâm thái, các Anh/chị cán bộ nhân viên Traphaco đã sẵn sàng Tâm thái tuyệt vời để đón nhận những kiến thức giúp Làm chủ Nghệ thuật Kinh doanh Đỉnh cao
Chuyên gia Đỗ Văn Dũng và các Anh/chị cán bộ Traphaco cùng đọc Khẩu quyết Traphaco
Các Anh/chị Cán bộ nhân viên Traphaco chăm chú ghi chép những kiến thức quý báu và hữu ích của Chuyên gia
Không khí chương trình đào tạo – huấn luyện luôn sôi nổi với sự tương tác liên tục của Chuyên gia và học viên
Cả hội trường gần 150 học viên hào hứng và chăm chú đón nhận những Bí quyết Kinh doanh đỉnh cao từ Chuyên gia Đỗ Văn Dũng
Sự đồng lòng của Chuyên gia và cán bộ nhân viên Traphaco về việc quyết tâm thực hiện thành công chiến lược kinh doanh mới năm 2014
Những bài tập vận động giữa giờ đặc biệt giúp học viên luôn giữ vững và tràn đầy năng lượng đến những phút cuối cùng của chương trình
Chuyên gia Dũng Tâm Thái đang giúp các Anh/chị học viên nhận ra tầm quan trọng của Thái độ trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
Thời gian trôi qua thật nhanh, đã hơn 12h trưa mà gần 150 con người vẫn tràn đầy năng lượng. Các anh chị nhân viên kinh doanh Traphaco vẫn luôn mong muốn được đón nhận những kiến thức vô giá từ Chuyên gia Đỗ Văn Dũng. Với luồng gió mới Tâm thái, những kiến thức của Chuyên gia không những thiết thực và hữu ích trực tiếp với công việc bán hàng mà còn là những bí quyết để giúp mọi người thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
13h30- Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng đã giúp các Anh/chị học viên bắt đầu chương trình buổi chiều với nguồn năng lượng cao nhất
Được sở hữu Bí quyết trở thành người bán hàng chuyên nghiệp luôn là niềm khao khát của bất cứ ai là nhân viên kinh doanh
Không khí hào hứng luôn có mặt tại hội trường trong suốt chương trình đào tạo – huấn luyện của Chuyên gia
Chuyên gia Dũng Tâm Thái đã mang đến chương trình những bí quyết vô cùng giá trị để tạo nên một người Trình dược viên đẳng cấp
Những bí quyết chinh phục và chăm sóc khách hàng đỉnh cao tuyệt diệu giúp TDV mở rộng tối đa các kênh bán hàng và giúp Công ty phát triển tăng trưởng doanh số vượt bậc
Toàn thể các Anh/chị cán bộ nhân viên phòng kinh doanh Miền Bắc cùng hô vang Khẩu quyết Bán Hàng Traphaco
Chương trình huấn luyện – đào tạo ngày đầu tiên trong chuỗi chương trình 02 ngày đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhận xét ” Thầy giảng quá tuyệt vời, quá chuẩn xác” của Chị Trần Thị Anh Phương – Trưởng Phòng Kinh Doanh hay những câu nói chợt nghe thấy của các anh chị cán bộ Traphaco như :” Thầy giảng quá hay, quá chuyên nghiệp, quá thiết thực…”. Nhiều anh chị cán bộ tâm huyết với Công ty còn cảm thấy lo lắng khi những bí quyết và nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao mà các anh chị được học ngày hôm nay những đối thủ cạnh tranh lại có cơ hội được đào tạo.
Buổi học đầu tiên đã kết thúc trong sự hoan hỉ và tràn đầy năng lượng của tất cả các Anh/chị Trưởng/ Phó Phòng kinh doanh, các anh chị nhân viên kinh doanh Khu vực Miền Bắc Traphaco. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty CP Traphaco, Chị Nguyễn Thị Nga – Phó Phòng Kinh Doanh đã trân trọng gửi đến Chuyên gia Đỗ Văn Dũng lời cảm ơn sâu sắc và rất mong Chuyên gia sẽ dành chút thời gian quý báu của mình trong thời gian tới cho sự cố vấn, hỗ trợ các cán bộ nhân viên kinh doanh Công ty đạt được mục tiêu giúp Traphaco ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.
CẢM NHẬN CỦA CÁC ANH/CHỊ CÁN BỘ KINH DOANH TIÊU BIỂU CHO TỪNG KHU VỰC CỦA CÔNG TY CP TRAPHACO SAU 01 NGÀY THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Trình dược viên khu vực Hà Nội |
Anh Trần Gia Tuyến Qua chương trình tôi đã học được Cách thức bán hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình đã giúp tôi biến đổi trạng thái từ khó khăn sang thuận lợi. Hiểu được tầm quan trọng và cách chinh phục khách hàng. Tôi nhận thấy chương trình đào tạo rất hay, Chuyên gia rất chuyên nghiệp. Chương trình đã tạo điều kiện cho tôi biết được đến Tâm thái, học hỏi thêm nhiều điều về Tâm thái và từ đó giúp em trở thành một người bán hàng đẳng cấp hơn . Tôi rất mong muốn được học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ chương trình huấn luyện. Rất mong được gặp lại Thầy và các anh chị trong thời gian tới. Cảm ơn chương trình huấn luyện rất nhiều! |
Anh Đỗ Ngọc Ánh Qua chương trình tôi đã học được Cách thức ứng xử với khách hàng. Đặc biệt, chương trình giúp tôi hiểu được thái độ đối với khách hàng là quan trọng nhất. Tôi đã học được cách thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Tôi nhận thấy chương trình đào tạo rất ý nghĩa và thiết thực đối với những người bán hàng.Giúp cho họ hiểu được tầm quan trọng của khách hàng để có thể tiếp cận và có cách bán hàng tốt nhất. Tôi rất mong muốn được học những khóa học về cách bán hàng cụ thể cho sản phẩm Traphaco và cách tiếp cận khách hàng Traphaco |
Phòng Kinh doanh Công ty |
Chị Nguyễn Thị Mai Phương Chương trình đã giúp tôi học được kỹ năng bán hàng, nghệ thuật bán hàng đỉnh cao như những kỹ năng lắng nghe, kiến thức tốt và hiểu được quan trọng nhất đó là thái độ , sự đồng cảm của khách hàng và hãy luôn suy nghĩ tích cực và luôn cần mỉm cười trong mọi tình huống. Tôi mong muốn học được nhiều chương trình, bài giảng của Chuyên gia để làm việc giỏi hơn và sống tốt hơn. |
|
Trình dược viên Tỉnh Sơn La |
Anh Cầm Văn Quế Qua chương trình tôi đã học được Cách đối diện với khách hàng. Đặc biệt, chương trình đã giúp tôi tựu tin và biết mỉm cười không chỉ với khách hàng mà còn tự tin hơn trong cuộc sống. Tôi nhận thấy đây là một chương trình thực sự cần thiết cho các TDV cũng như mọi người trong cuộc sống hiện đại, luôn biến đổi này. Cảm ơn chương trình đã giúp tôi đi đúng hướng hơn trong tương lai.Tôi rất mong muốn được học hỏi thêm những kiến thức và chương trình chuyên sâu hơn nữa trong lĩnh vực bán hàng và hoàn thiện mình |
Trình dược viên Tỉnh Quảng Ninh |
Anh Nguyễn Mạnh Hoàng Qua chương trình tôi đã học được Cách thức bán hàng chuyên nghiệp, cách giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt, chương trình đã giúp tôi đưa mình gần gũi với mọi người, tạo ra được mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Cũng như giúp tôi học được nhiều điều cần thiết tốt đẹp cho cuộc sống bản thân. Tôi nhận thấy chương trình rất cần thiết cho cuộc sống của cá nhân và mọi người, giúp chúng ta hiểu được mình đang có những gì và cần làm những gì cho bây giờ và tương lai. Tôi rất mong muốn được học nhiều chương trình của chuyên gia. |
Trình dược viên Tỉnh Quảng Bình |
Anh Nguyễn Đức Hạnh Chuyên gia đã đưa ra những phương pháp và hướng giải quyết tốt về công tác bán hàng và giúp học viên biết được giá trị của công việc mình đang làm và thành quả có được nếu mình làm tốt. Tôi rất mong muốn được đào tạo về các kỹ năng thuyết phục khách hàng. |
Anh Dương Trung Thành Tôi đã được học điều cần thiết nhất đối với 1 TDV bán hàng đó là Tầm quan trọng của thái độ, kỹ năng và kiến thức sản phẩm của Công ty và đặc biệt tôi đã hiểu được sự cần thiết của việc hiểu tính cách, nhu cầu, thái độ … của khách hàng. Chương trình đã cho tôi nhận thức đầy đủ, căn bản về công việc của 1 TDV bán hàng, về những cách xử lý tình huống và sự phản ứng tiêu cực của khách hàng một cách tốt nhất để chinh phục khách hàng Tôi mong muốn được chuyên gia đào tạo tiếp những buổi học riêng về khả năng xử lý tình huống của từng trường hợp khách hàng riêng. |
Trình dược viên tỉnh Hưng Yên |
Anh Trần Hữu Đức. Qua chương trình tôi đã học được những nội dung để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, so sánh và cảm nhận được cách thức bán hàng hiện đại, hiểu được các kỹ năng lắng nghe và tầm quan trọng của khách hàng. Chương trình rất bổ ích, cần thiết vì đã cung cấp những kiến thức cho 1 trình dược viên chuyên nghiệp, kiến thức Tâm Thái cần thiết cho cuộc sống. Tôi mong muôn được tiếp tục học Tâm Thái và nghệ thuật đàm phán đỉnh cao, các tuyệt chiêu trong đàm phán, làm chủ nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao.
|
Trình dược viên Bắc Giang |
Anh Trần Văn Hợi. Qua chương trình tôi đã học được nghệ thuật bán hàng, cách thức xử lý thông tin, phản hồi, tâm trạng của khách hàng, cách tiếp cận và đàm phán trong bán hàng. Tôi biết được nhiều điều chưa biết, quan trọng thực ra mọi vấn đề phức tạp lại rất đơn giản và ngược lại quan trọng vẫn là cách giải quyết và tìm phương án giải quyết vấn đề. Tôi mong muốn được tiếp tục học kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống. |
Trình dược viên quầy Hà Tây |
Anh Đỗ Quang Dương Tôi nhận thấy chương trình quá hay, quá ý nghĩa,tôi sẽ học và rèn luyện để áp dụng ngay trong cuộc sống và công việc luôn từ ngày nay trở đi. Tôi mong muốn công ty Traphaco và công ty luôn luôn tạo ra nhiều cơ hội cho bọn tôi được học hỏi những chương trình đào tạo này để chúng tôi không ngừng học hỏi để áp dụng trong công việc và cuộc sống. Tôi muốn được trao đổi sâu hơn và cụ thể hơn các tình huống trong bán hàng để anh em được cùng chia sẻ với Thầy. |
Trình dược viên tỉnh Thanh Hóa |
Anh Mai Văn Tuấn Qua chương trình em đã học được cách tiếp cận khách hàng khó tính, cách giao tiếp ứng xử đối với khách hàng, các kỹ năng của một trình dược viên khi đi bán hàng. Đây là một chương trình cho em nhiều bài học kinh nghiệm quý báu từ trước đến nay mà em biết, và là một chương trình rất bổ ích cho kỹ năng của một trình dược viên. Em mong được học chương trình chuyên sâu, sẽ đưa ra những kinh nghiệm những bài học, những cách giới thiệu sản phẩm tốt nhất để bổ trợ kiến thức và kỹ năng để em sau khi học xong sẽ trở thành một TDV xuất sắc nhất.
|
Trình dược viên chi nhánh Quảng Ninh |
Chị Nguyễn Quỳnh Trang Qua chương trình trình tôi hiểu hơn về Tâm Thái của mình, của khách hàng, hiểu hơn về nghệ thuật kinh doanh, hiểu về công việc của mình và mọi người. Tôi nhận thấy chương trình rất bổ ích, giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống, rất có ích cho mọi người kể cả không làm kinh doanh. Tôi muốn học tất cả những gì chuyên gia có thể truyền đạt. |
Trình dược viên chi nhánh Lào Cai |
Chị Lương Thu Hương Qua chương trình đào tạo tôi học được kỹ năng giao tiếp khách hàng, khả năng bán hàng, cách thức trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp. Tôi học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích về cách thức tiếp cận khách hàng, củng cố thêm lòng tin vào bản thân để có thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tôi mong muốn được chia sẻ thêm những kinh nghiệm về bán hàng. |
Trình dược viên – chi nhánh Thái Nguyên |
Qua chương trình tôi đã học được cách tiếp cận với khách hàng, những tình huống giao tiếp khách hàng, cách nhận biết và khai thác khách hàng tiềm năng. Điều quan trọng nhất tôi học được là coi khách hàng là người bạn tốt, là người trả lương cho mình. Tôi nhận thấy chương trình giúp nhân viên bán hàng hoàn thiện bản thân qua đó đem lại những gì đã tiếp thu được ứng dụng vào cuộc sống và công việc, qua đó cùng công ty phát triển bền vững. Tôi mong muốn được học và thực hành nhiều hơn những kỹ năng giao tiếp, những bí quyết kinh doanh để có thể trở thành những người sống có mục đích, hạnh phúc, làm giàu cho bản thân và công ty.
|
Trình dược viên – chị nhánh Hải Dương |
Chị Nguyễn Thị Nguyệt. Qua chương trình tôi học được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, nguyên tắc 3B, cơ chế WIN – WIN, hội chứng những chú ếch, quy trình bán hàng, kênh tìm kiếm khách hàng. Sau buổi học tôi thấy có nhiều điều đã biết được củng cố khoa học hơn , bài bản hơn, cách giao tiếp với khách hàng có phương pháp cụ thể hơn – Xin cảm ơn chuyên gia Đỗ Văn Dũng. Tôi rất mong muốn được học tiếp quy trình bán hàng, cách xử lý các quan hệ với khách hàng, cách kết thúc bán hàng.
|
Trình dược viên – Chi nhánh Nam Định |
Anh Vũ Thế Cư Qua chương trình tôi đã xác định đích đến của công việc, các hội trứng trong kinh doanh, kỹ năng tiếp cận khách hàng, kỹ năng lắng nghe khách hàng, kỹ năng đồng cảm với khách hàng, kỹ năng kết thúc bán hàng. Cảm ơn chuyên gia Đỗ Văn Dũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc để chúng em có buổi học hữu ích vào công việc bán hàng và cuộc sống được thành công hơn. Tôi muốn học chuyên sâu hơn về kiến thức và kỹ thuật bán hàng vào buổi học sau. |
Trình dược viên – Chi nhánh Phú Thọ |
Chị Nguyễn Hồng Nguyên Qua chương trình tôi học được bí quyết của sự lựa chọn, Tâm Thái, Suy nghĩ, cảm xúc, hành động thói quen, tính cách thái độ của người bán hàng sáng tạo, kỹ năng, kiến thức của người bán hàng và khách hàng. Tôi nhận thấy chương trình thực sự là một buổi học rất hữu ích, giúp cho tôi hiểu thêm kiến thức và những hiểu biết sâu sắc hơn để phục vụ tốt cho cả công việc và cuộc sống. Tôi muốn được học thêm tiếp là đào tạo kiến thức giúp tôi hiểu được tâm lý, thái độ của khách hàng để phục vụ tốt cho công việc. |
Trình dược viên- Chị nhánh Yên Bái |
Chị Tạ Kim Cúc Qua chương trình tôi hiểu được Tâm Thái là gì, chọn lựa khác lựa chọn, khách hàng là những đối tượng nào. Tôi học được cách bán hàng truyền đạt được cái tâm huyết của mình đến khách hàng giúp khách hàng ủng hộ và trung thành với mình. Tôi mong muốn học hỏi được nhiều kinh nghiêm bán hàng. |
Trình dược viên- Chi nhánh Hải Phòng |
Anh Nguyễn Đào Trung Kiên Qua chương trình tôi học được về Tâm Thái của con người, học được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Qua một ngày học tập về chương trình đã giúp cho em hiểu rõ hơn về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để phục vụ cho công tác trình dược viên của mình tại địa bàn. Tôi mong muốn học nghệ thuật đàm phán để có kết quả cao nhất trong công tác bán hàng và thu hồi công nợ. |
Trình dược viên- Chi nhánh Lạng Sơn |
Anh Hoàng Văn Toàn. Qua chương trình em đã học được kỹ năng, thái độ kiến thức trong bán hàng, biết được cách bán hàng mới và tiếp cận giao tiếp khách hàng tốt hơn và so với cách bán hàng cũ, biết được cách chăm sóc khách hàng và đối diện với khách hàng khó tính. Tôi thấy chương trình này học rất bổ ích và trao dồi được thêm kiến thức mới áp dụng vào trong công việc, biết được kỹ năng đàm phán và ngôn ngữ đối với khách hàng. Tôi mong muốn được học thêm kỹ năng đàm phán và sử dụng ngôn ngữ thích hợp để áp dụng vào công việc. |
Chị Nguyễn Quỳnh Trang Qua chương trình tôi hiểu hơn về Tâm Thái của mình, của khách hàng, hiểu hơn về công việc của mình và mọi người hơn. Tôi cảm thấy chương trình rất bổ ích, giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống Mong muốn học được tất cả những gì chuyên gia có thể truyền đạt . |
Trình dược viên chi nhánh Thái Nguyên |
Anh Đỗ Khắc Đúng Qua chương trình tôi đã học được cách kiểm soát một phần tâm lý để giao tiếp hiệu quả hơn. Học được các bước bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp Tôi nhận thấy chương trình rất bổ ích, tiếp thêm năng lượng cho tôi trong công việc, tự tin để thành công. Tôi muốn được học thêm các kinh nghiệm về bán hàng và các bài học kinh nghiệm về nghệ thuật ứng xử của các triết gia doanh nhan nổi tiếng |
Trình dược viên chi nhánh Nghệ An |
Anh Nguyễn Trọng Thanh: Qua chương trình tôi học được thế nào là Tâm Thái và cách vận dụng vào trong công việc, cách tiếp cận với khách hàng bằng thái độ tốt, kỹ năng, kiến thức đầy đủ, cách xác định đâu là khách hàng tiềm năng. Tôi nhân thấy chương trình rất ý nghĩa cho một trình dược viên chuyên nghiệp. Mong thầy tặng cho em một slai có ý nghĩa nhất, các tình huống khó nhất trong bán hàng ( thuốc Traphaco ) |
Trình dược viên chi nhánh Thái Nguyên |
Chị Nguyễn Hạnh Linh Qua chương trình tôi đã học được Tâm Thái, thái độ và kỹ năng khi đứng trước khách hàng . Nhìn nhận lựa chọn và phân loại khách hàng, biết được khi nào dừng lại và tiếp tục Tôi nhận thấy chương trình rất vui và bổ ích, hỗ trợ rất nhiều cho công tác bán hàng. Hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Tâm Thái trong bán hàng và cũng như trong đối nhân xử thế. Tôi muốn được biết thêm nhiều hơn về những câu chuyện thực tế về bán hàng, làm sao có thể thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả nhất. |
Anh Vương Đức Anh Qua chương trình tôi đã học được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, và thuyết phục người khác. Khả năng nhìn nhận khách hàng tiềm năng, học được cách làm chủ Tâm Thái của bản thân. Tôi cảm nhận được chương trình rất cần thiết và bổ ích cho các TDV trong công việc cũng như trong cuộc sống, tạo nên một Tâm Thái, tu tưởng thoải mái cho mọi người khi tham gia. Tôi mong muốn học tập được nhiều những kiến thức bổ ích và lý thú, để có thể rèn luyện cho bản thân một thái độ tốt phục vụ cho công việc và cuộc sống sau này. |
Trình dược viên chi nhánh Thanh Hóa |
Anh Nguyễn Xuân Linh Chương trình giúp tôi định giá, giá trị cuộc sống của bản thân. Những điều cần giữ và cần thay đổi, thích nghi trong cuộc sống và công việc để đi đến sự thành công đích thực trong cuộc sống. Tôi nhân thấy chương trình tạo cho tôi một cái nhìn thực tế để mình tìm ra những điều mình còn thiếu sót cho bản thân, tạo cho tôi cách nghĩ tích cực trong cuộc sống. Tôi mong muốn được học thêm cách suy nghĩ, cách sông sáng tạo của những người đã thành công và cuộc sống để giúp đỡ tôi có hướng đi tốt hơn trong tương lai. |
Anh Đoàn Quốc Khánh Sau buổi học hôm nay em học được cách thể hiện khả năng phát triển điểm mạnh của bản thân hơn, cách giao tiếp, kỹ năng đề nghị và thuyết phục. Những việc phải làm và cần cố gắng làm được trong tương lai. Cảm nhận của em về chương trình khá thú vị và bổ ích. Nó giúp em có thể nhận biết, đánh giá về mọi mặt trong các khía cạnh của cuộc sống. Em mong muốn Thầy có thể truyền đạt được tất cả những gì Thầy cho là cần thiết và bổ ích cho công việc bán hàng cũng như tăng doanh thu cho công ty và mọi người. |
Chi nhánh Traphaco tại Hải Dương |
Chị Hoàng Thị Hà Chương trình giúp tôi hiểu được Tâm Thái là gì, thái độ, biết lựa chọn thay vì chọn lựa. Tôi cảm nhận được là mình sẽ giải quyết được khó khăn nếu mình xác định được căn nguyên của các vấn đề để tìm ra giải pháp, tôi luôn tin tưởng là luôn có giải pháp tốt hơn để dẫn đến sự tự tin và không sợ hãi. Tôi mong muốn được học các kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tìm hiểu sâu hơn về Tâm Thái |
Chi nhánh Traphaco Nam Định |
Anh Nguyễn Ngọc Quang Tôi học được khi giao tiếp với khách hàng phải có sự chuẩn bị tốt đó là thái độ, kỹ năng, kiến thức, sự đồng cảm với khách hàng để đạt được mục đích là bán được hàng. Tôi cảm nhận đây là một chương trình bổ ích, giúp tôi tự tin để đạt được thành công trong cuộc sống và công việc. Mong muốn được đào tạo sâu hơn, kỹ hơn về thực tế của công ty. |
Chị Vũ Thị Thắm Qua chương trình tôi đã hiểu được thái độ trong cuộc sống, môi trường, gia đình đóng vai trò rất quan trọng. Học được cách bán hàng chuyên nghiệp, biết kiên trì, sáng tạo, đồng cảm với khách hàng. Em cảm nhận chương trình rất hay, bổ ích giúp em biến cái đau khổ thành niềm vui, sống phải quan tâm, nhiệt tình, và biết lắng nghe những người xung quanh. Mong muốn được học về cách bán được nhiều hàng. |
Chị Vũ Thị Hà Tôi đã học được nghệ thuật bán hàng, các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng Tâm Thái của người bán hàng, quy trình bán hàng cách chăm sóc khách hàng các hội chứng trong kinh doanh để ta áp dụng vào thực tế. Tôi cảm nhận được chương trình đã giúp tôi có được rất nhiều kiến thức, kỹ năng mềm khi giao tiếp với khách hàng phải có thêm một thái độ tốt. thì sẽ chiếm được 80% cho sự thành công. Tôi rất muốn được diễn giả sử dụng nhiều thông tin mới hơn nữa |
Chi nhánh Traphaco Quảng Bình |
Anh Nguyễn Đức Hạnh Qua chương trình tôi học được cách phân chia theo từng đối tượng, để tiếp cận và cách thuyết phục khách hàng. Nghệ thuật bán hàng làm sao để có thể nâng cao giá trị của việc bán hàng, đưa được lợi nhuận cho khách hàng và đem lại thành quả cho bản thân. Tôi cảm thấy chuyên gia đã đưa ra được những phương pháp và hướng giải quyết tốt về công tác bán hàng. Và giúp học viên biết được giá trị của công việc mình đang làm và thành quả có được nếu làm tốt. |
Chi nhánh Traphaco Phú Thọ |
Ạnh Nguyễn Khắc Minh Qua chương trình tôi học được kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc thân thiện với khách hàng, nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao. Tôi cảm thấy chuyên gia đã chia sẻ đồng cảm phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại, nhiệt tình giảng dạy dễ hiểu. Mong muốn được học nâng cao kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc khách hàng, có ví dụ cụ thể thực tại kinh tế chung. |
Anh Lê Quyết Thắng Qua chương trình tôi đã học được kỹ năng giao tiếp với khách hàng, bí quyết làm chủ nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao, phù hợp vói tình hình hiện nay. Cảm nhận thấy Chuyên gia chia sẻ rất nhiệt tình, có quy mô tốt, chuẩn bị tốt. Tôi mong muốn được thực hành, giao lưu thực tế, trên kỹ năng giao tiếp và bán hàng |
Chi nhánh Traphaco Nghệ An |
Chị Nguyễn Thị Hoa Qua chương trình của Chuyên gia Đỗ Văn Dũng, tôi đã được học nghệ thuật bán hàng đỉnh cao, hiểu được tầm quan trọng của khách hàng , hiểu được cách thức để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp Tôi nhận thấy chương trình rất bổ ích, đã cho tôi hiểu được thêm về nghệ thuật bán hàng, giúp tôi có những kỹ năng để thành công trong việc chinh phục khách hàng. Tôi rất mong được học các chương trình kinh doanh tiếp tục giúp tôi có thể xử lý các tình huống khó nhất trong bán hàng
|
Trình dược viên Tỉnh Bắc Ninh |
Anh Đỗ Đăng Hiền Chương trình giúp tôi học được cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng, cách thức tìm và phát triển khách hàng, học được nghệ thuật kinh doanh. Tôi nhận thấy chương trình vô cùng cuốn hút dễ hiểu, dễ áp dụng vào công việc kinh doanh của TDV và cuộc sống của tôi. Tôi muốn được học tiếp những chương trình khác của Chuyên gia như giao tiếp, tìm hiểu, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh. |
Trình dược viên tỉnh Hưng Yên |
Anh Trần Hữu Đức. Qua chương trình tôi đã học được những nội dung để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, so sánh và cảm nhận được cách thức bán hàng hiện đại, hiểu được các kỹ năng lắng nghe và tầm quan trọng của khách hàng. Chương trình rất bổ ích, cần thiết vì đã cung cấp những kiến thức cho 1 trình dược viên chuyên nghiệp, kiến thức Tâm Thái cần thiết cho cuộc sống. Tôi mong muôn được tiếp tục học Tâm Thái và nghệ thuật đàm phán đỉnh cao, các tuyệt chiêu trong đàm phán, làm chủ nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao.
|