HỌC VIỆN TÂM THÁI MASTERLIFE

Nơi giúp bạn làm chủ cuộc sống từ trong Tâm
01279.030.983
0986.007.949

Chuỗi chuơng trình Traphaco 11 : [Khối Kinh doanh Traphaco] - Tâm thái - Bí quyết chinh phục khách hàng thành công

Sau những hiệu ứng thành công của chuỗi chương trình dành cho hệ thống hơn 700 khách hàng khu vực Hà nội 1, Công ty Traphaco đã càng ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng – những nhà thuốc trên khắp thị trường Hà nội. Hiểu được những giá trị vô giá của Tâm thái , ngay lập tức Ban lãnh đạo Công CP Traphaco quyết định mời Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng đến đào tạo cho hơn 170 cán bộ kinh doanh khu vực Miền Bắc của Công ty chương trình : " Tâm thái & Bí quyết chinh phục khách hàng thành công” . Chương trình được tổ chức vào 2 ngày 11 và 12 tháng 8 năm 2014 tại hội trường lớn Công ty CP Traphaco – Nhà máy Hoàng Liệt – Hà Nội.

 

Bà Nguyễn Thy Nga – PP Kinh Doanh – Đại diện Công ty Traphaco phát biểu khai mạc chương trình đào tạo cho toàn bộ nhân viên kinh doanh Traphaco các tỉnh khu vực phía Bắc

 
 

Những bài tập thực hành giúp các anh chị học viên làm chủ những bí quyết đặc biệt để nắm bắt tâm lý khách hàng

Những kiến thức Tâm thái vô cùng giá trị ứng dụng trong quá trình chinh phục khách hàng luôn tạo nguồn năng lượng tràn đầy trong khóa học

Chuyên gia Đỗ Văn Dũng trao chúc mừng tổ chức thành công khóa học cho Bà Trần Thị Anh Phương – TP Kinh Doanh – Công ty CP Traphaco

Chuyên gia Đỗ Văn Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện PKD Công ty CP Traphaco đến từ các tỉnh phía Bắc

 

 

CẢM NHẬN CỦA CÁC ANH/CHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY TRAPHACO

SAU KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN

 

 Sau chương trình tôi nhận thấy:

- Để hiểu được người khác phải luôn đặt mình vào vị trí của họ.

- Vật chất, trí tuệ, tinh thần luôn ở trạng thái cân bằng, luật nhân quả luôn hiện hữu hàng ngày.

- Thầy đã trang bị những kiến thức rộng, muốn biến kiến thức của thầy thành của mình sẽ phải tự trao dồi, học lại những kiến thức và tự học tránh để thời gian lãng phí.

- Thầy tạo cho học viên cái nhìn, soi lại mình những điều khiếm khuyết để tự trao dồi và bổ xung.

- Các anh em sẽ tự tin với những giá trị của công ty có để thành công vượt bậc trong thời gian tới.

- Thầy đã truyền tải được lượng kiến thức rất lớn giúp cho lớp học nhận thức và nhìn nhận vấn đề rộng và xa hơn không chỉ cho cá nhân, gia đình và xã hội phát triển phồn thịnh – Traphaco phát triển trường tồn.

Tôi nhận thấy sức mạnh của tình yêu mở được trái tìm nhiều người.

Thầy rất tuyệt vời, chúc thầy luôn khỏe, hạnh phúc để giúp chia sẻ những kiến thức bổ ích đến nhiều người.

Bà Trần Thị Anh Phương – TP Kinh doanh

Chương trình giúp tôi nhận diện được tính cách và cách đối xử với khách hàng, nắm bắt các tính cách của khách hàng cũng như các đối tác để có cách ứng xử tốt trong giao tiếp và bán hàng. Khi đi làm việc, gặp gỡ đối tác khách hàng điều làm cho tôi lúng túng nhất là sự phản kháng của khách hàng. Sau khóa học tôi đã nắm được phương pháp để vượt qua được sự phản kháng và thuyết phục khách hàng.

Ông Lê Anh Dũng – Phụ trách KD khu vực HN

Sau buổi học tôi tâm đắc nhất đó là những nét đặc trưng và phương pháp xử lý đối với tính cách của khách hàng, lời giải cụ thể của thầy giáo, sự nhiệt tình của thầy. Giá trị mà tôi nhận được là đã áp dụng, hiểu và mở mang trong cuộc sống hiện tại, tiếp thu và từ bỏ được nhiều những suy nghĩ không đúng, chứa đựng trong con người của mình. Sau khi nghe bài giảng của thầy rất mong muốn được thường xuyên học để nâng cao trình độ và cập nhật được nhiều kiến thức cho bản thân hơn. Cách tiếp cận khách hàng và đạt doanh số cao.

Bà Vũ Thị Hồng – GSBH Nam Định

Sau chương trình tôi khai mở được tâm trong nghành dược, nắm bắt được tâm lý khách hàng để thuyết phục khách hàng cùng ủng hộ công ty và sản phẩm công ty "người thành công thì đi tìm giải pháp, người thất bại thì đi tìm lý do”.

Ngoài ra tôi học thêm được nghệ thuật chinh phục khách hàng, bí quyết bán hàng để tăng doanh thu. Một chương trình rất tuyệt vời.

Ông Thiều Quang Thuyết – PT khu vực Hà Nội 2

Điều mà tôi tâm đắc nhất đó là giá trị mong đợi, giá trị khao khát và giá trị luôn mong đợi mà khách hàng được nhận trừ Traphaco. Sau chương trình tôi hiểu được các loại khách hàng để có thể tiếp cận, trao đổi và làm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hành sự, mong muốn đưa Traphaco lên tầm quốc tế như BMV, Audi… và bản thân cùng được lên tầm cao mới hơn hiện tại. Khóa học này chỉ ra cho chúng tôi thấy mọi cái phải bắt đầu từ gốc rễ, phải biết hiểu, làm, kỹ năng, kỹ xảo, mới đạt tới nghệ thuật. Biến mình từ người nghèo thành người rất giàu có và sống như một người nghèo. Tri thức thì không rẻ, mà rẻ mạt thì không phải tri thức.

Bà Dương Thị Tâm – PTT CN Quảng Bình

Tôi rất tâm đắc trong vấn đề nhìn nhận đánh giá các tầng bậc của khách hàng khi tiếp xúc. Tôi nhận được rất nhiều giá trị cốt lõi trong cuộc sống và cách thức hóa giải tâm thái của mỗi người và làm cách nào đó để chinh phục được khách hàng và dẫn đến thành công trong công việc. Mỗi con người có một tâm thái khác nhau, mà sau buổi học này tôi có thể đánh giá được và hiểu sâu về họ nhiều hơn. Tôi nhận được rất nhiều điều hay và nghệ thuật hóa giải các tâm thái của khách hàng, các phương pháp như hỏi lại, đồng cảm, hài hước ...để nâng các cách thức giao tiếp cũng như sự tự tin của chính bản thân mình.

Ông Vũ Trần Biểu – Phụ trách tỉnh Thái Bình

 

Sau chương trình tôi tâm đắc nhất là triết lý giá trị lớn hơn giá cả, chỉ có quyền lực của tình yêu mới có thể khai mở trái tim con người. Tôi nhận thấy muốn làm một điều gì trước tiên phải trau dồi kiến thức, đạo đức và làm có kế hoạch cụ thể và theo sát nó , đánh giá được những tồn tại cũng như kết quả đã làm. Cuộc sống luôn cần phải có mục tiêu. Tập cho tôi có một lập trình lại cách tư duy của tâm thái khi làm việc cũng như cuộc sông.

Ông Thiêù Đăng Quang – Phụ trách tỉnh Hà Tĩnh

Tôi tâm đắc nhất phần nghệ thuật bán hàng, hiểu tâm lý khách hàng. Sau khi nghe thầy dậy tôi thấy yêu mến công việc của mình hơn, học thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện hơn trong công việc mà mình đang làm. Giúp tôi hoàn thiện công việc mình đang làm được tốt hơn, biết lắng nghe, chia sẻ, nhiều hơn với khách hàng, rèn luyện kỹ năng bán hàng để đư công ty lên thành công trên thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lý – TDV – Khu vực Hà Nội

Tôi rất tâm đắc tới phần nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, cách nhìn nhận khách hàng. Sau buổi học giá trị mà tôi nhận được là biết nhận diện người, nắm bắt được tính cách và phân loại được khi tiếp xúc là cả một quá trình tiếp xúc không phải ai cũng dễ phân biệt và nhận ra. Vì thế khi đi tiếp xúc và phân loại được thì mỗi TDV sẽ cho mình kế hoạch, cách lên phương pháp làm việc với mỗi đối tượng và cách làm cho mỗi đối tượng được thỏa mãn với nội dung cần chăm sóc của công ty. Giúp tôi rất nhiều trong giao tiếp và giải quyết công việc và cuộc sống.

Ông Trần Thế Nam – TDV Hà Nội

Sau chương trình tôi nhận thấy có rất nhiều điều bổ ích ứng dụng được vào công việc hàng ngày cũng như trong cuộc sống. Chương trình đã giúp tôi nhận được nghệ thuật chinh phục khách hàng thành công, ky năng lắng nghe, nghệ thuật lắng nghe, phương pháp chinh phục khách hàng, nghệ thuật nắm bắt tâm lý của khách hàng, nhận biết được nét đặc trưng và phương pháp xử lý của 7 loại khách hàng thường gặp khi giap tiếp.

Bà Nguyễn Thị Tân – TDV Phòng kinh doanh khu vực Hà Nội

Sau buổi học tôi hiểu được nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, gia tăng giá trị nhận biết thêm về tâm lý khách hàng và các phương pháp xử lý với những khách hàng khó tính. Tôi nhận thấy chương trình rất thiết thực và bổ ích, những kiến thức rất thực tế. Trân trọng cảm ơn chuyên gia.

Ông Phạm Huy Quyết – Phụ trách tỉnh Bắc Ninh

 

Tôi rất tâm đắc với nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, chính phục khách hàng giúp tôi hiểu sâu hơn và áp dụng trong công việc. Trong công việc của tôi rất cần đến nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, sau buổi học này tôi sẽ áp dụng được những kiến thức đã học được vào công việc. Khóa học này tôi nhận thấy được sự nhiệt tình truyền đạt những kiến thức của chuyên giá.

Ông Nguyễn Văn Thành – CN Bắc Ninh

Sau buổi học tôi rất tâm đắc về nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng và sẽ vận dụng vào công việc thực tế hàng ngày tôi đang làm việc. Khóa học đem lại rất nhiều điều bổ ích, áp dụng vào thực tế công việc tôi đang làm và trong cuộc sống.

Bà Dương Thị Sinh – TDV Bắc Ninh

Tôi rất tâm đắc câu Biết người biết ta bách chiến bách thắng. Tôi cảm thấy khách hàng của tôi sẽ thấy thỏa mãn khi những gì thu được nhiều hơn từ mọi người, tôi biết các phương pháp xử lý khi gặp các khách hàng khác nhau. Tôi biết lắng nghe, chia sẻ thông tin và bí quyết vượt qua sự phản kháng từ khách hàng. Biết đưa tới khách hàng lợi ích và đặc tính sản phẩm dịch vụ đến cho khách hàng.

Ông Hà Anh Thắng – PT tỉnh Bắc Giang

Tôi cảm nhận được sâu hơn về Tâm Thái và ứng dụng trong cuộc sống, cảm nhận được sự quan trọng của sắc thái, trạng thái tới các hoạt động trong công việc và cuộc sống.

Ông Dương Quốc Chính – Quản lý vùng

Sau chương trình điều mà tôi tâm đắc nhất là để hiểu được người khác thì hãy đặt mình vào vị trí của họ và hiểu mọi sự như chính nó. Buổi chia sẻ của thầy rất bổ ích cho công tác bán hàng, hiểu được tâm lý khách hàng.

Bà Lê Thị Hải Hà – Phòng KD và CSKH Hà Nội

Điều mà tôi tâm đắc nhất đó là tâm thái giúp con người ta dung hòa được cuộc sống và đạt được nhiều thành công hơn. Giá trị buổi học giúp tôi nắm bắt được tâm lý và các loại tính cách của khách hàng. Có những giải pháp để xử lý thích hợp trong mọi tình huống. buổi học này giúp tôi nhận ra nhiều điều có giá trị hơn cả những gì tôi mong đợi.

Bà Trần Thị Hoa – TDV Hà Tĩnh

Sau chương trình tôi tâm đắc nhất là các giải pháp xử lý các tính cách khác nhau của khách hàng. Sau buổi học hôm nay tôi đã học thêm được các nghệ thuật cà cách để nắm bắt tâm lý khách hàng, quan sát các động thái của khách hàng để từ đó tùy vào tình huống đó để có cách xử lý với các dạng tính cách khách hàng để đem lại hiệu quả và mục đích của mình khi đến gặp khách hàng. Ngoài ra bản thân có thể đánh giá được phần nào đó về sự thỏa mãn của khách hàng. Qua 2 buổi học tôi đã biết được thêm rất nhiều điều, các nghệ thuật chăm sóc khách hàng, nghệ thuật lắng nghe, giao tiếp và cách chia sẻ thông tin với khách hàng. Dùng các bài học hôm nay để áp dụng vào bán hàng. Tôi chân thành cảm ơn thầy và ban tổ chức.

Bà Trần Thị Trang Nhung – TDV Hà Tĩnh

Sau chương trình giúp tôi hiểu biết thêm được nhiều điều, biết bản thân đang ở đâu và cần làm gì. Biết xác định và phân loại được khách hàng thuộc loại khách hàng nào để từ đấy tìm ra cách tiếp cận tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Tôi học được nghệ thuật lắng nghe, giao tiếp với mọi đối tượng khách hàng, học được cách xử lý tốt nhất trong mọi tình huống.

Ông Trần Văn Bình – PTT Hải Dương

Lời đầu tiên xin cảm ơn thầy giáo, doanh nhân Đỗ Văn Dũng. Điều làm tôi tâm đắc nhất là thái độ, động thái chấp nhận, đồng cảm với khách hàng theo quan điểm của mình, của công ty đã đề ra để thu được kết quả bán hàng tốt nhất, thầy chia sẻ kỹ năng lắng nghe khách hàng và các kỹ năng vượt qua mọi khó khăn khi đàm phán. Sau buổi học tôi hiểu được lý tưởng theo đuổi phải kiên định, ước mơ để thực hiện ước mơ, cần làm nhiều điều để khách hàng yêu quý và hợp tác với mình.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt – GSBH – Hải Dương

Điều tôi tâm đắc nhất đó là chỉ có quyền lực của tình yêu mới khai mở được trái tim con người, biết được các phương pháp thuyết phục khách hàng thành công, giúp ích nhiều cho công việc cũng như trong cuộc sống. Sau chương trình tôi học được các phương pháp xử lý với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau khi nhận biết tính cách khách hàng qua dấu hiệu nhận biết, Dự báo nhu cầu khách hàng và cấp độ thỏa mãn của họ.

Bà Hoàng Thị Hòa – TDV Hải Dương

Chương trình giúp tôi nhận định được các loại tâm lý của khách hàng và các dấu hiệu nhận biết trạng thái khách hàng, làm thế nào để vượt qua phản kháng của khách hàng, để bán được nhiều hàng và tăng doanh số, để chinh phục khách hàng. Qua buổi học tôi nhận thấy những điều tâm đắc đã ngọ ra giúp tôi nâng cao hiểu biết trong cách ứng xử đối với khách hàng nói riêng và với mọi người nói hcung, điều đó giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Tôi tìm được nhiều vấn đề, phương pháp phù hợp để giải quyết vấn đề một trong đó là phương pháp làm thế nào để chinh phục khách hàng .

Ông Trần Văn Hải – TDV Hải Dương

Chương trình giúp tôi hiểu được các loại tâm lý khách hàng, các dấu hiệu nhận biết trạng thái khách hàng, giúp tôi nâng cao hiểu biết trong cách xử lý đối với khách hàng nói riêng và với mọi người nói chung, điều đó giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và công việc.

Ông Trần Văn Hải – TDV CN Hải Dương

Chương trình giúp tôi nắm bắt được tâm lý khách hàng, tính cách của khách hàng, các đặc điểm nhận biết, cách giao tiếp với từng đối tượng khách hàng, phương pháp thuyết phục khách hàng.

Điều mà tôi tâm đắc nhất sau chương trình là cách quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng. Sau buổi học em nhận biết được tích cách của khách hàng, đặc điểm nhận biết, cách giao tiếp với từng tích cách của khách hàng.

Ông Nguyễn Đăng Khoa – TDV Hải Phòng

Sau chương trình tôi nhận thấy có tâm thái mới có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng và bán hàng tốt, có tâm thái mới lãnh đạo, huấn luyện được nhân viên của mình. Đây là lần đầu tiên tôi được học thầy, một bài học rất hay để sử dụng trong công việc và phục vụ cho gia đình và xã hội. Buổi học rất có ý nghĩa, chắc chắn sau buổi học tôi sẽ có nhiều sự thay đổi. Trong chương trình giúp tôi rút ra được nhiều bài học trong giao tiếp và nghệ thuật bán hàng, giúp cho công ty cp Traphaco đi đến đích mà công ty mong muốn là tăng trưởng về doanh số và nhân viên chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Đình Quyết – PT tỉnh Hưng Yên

Điều tâm đắc nhất đó là câu nói của thầy tôi cảm thấy rất ý nghĩa "Mọi vấn đề đều có nguyên căn, mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp”. Giá trị mà tôi nhận được là các bí quyết để chinh phục không những chỉ với khách hàng mà tôi sẽ vận dụng tất cả những cái đó vào cuộc sống, đối với mọi người, xã hội…

Ông Nguyễn Văn Xuân – TDV Hưng Yên

Tôi học được cách quan sát cảm xúc của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu khách hàng hơn, hiểu được tâm lý khách hàng, bí quyết đàm phán với khách hàng. Khóa học mang đến cho tôi nhiều kiến thức bổ ích sát thực với công việc và cuộc sống hàng ngày, giúp mình hoàn thiện hơn trong công tác và ứng xử trong xã hội.

Ông Đặng Duy Bằng – Phụ trách tỉnh Lạng Sơn

Qua chương trình tôi học được cách nhận biết tâm lý của khách hàng để vận dụng vào công việc bán hàng sắp tới của mình tại địa bàn và trong cuộc sống. sau buổi chia sẻ tôi học hỏi thêm được kiến thức, rút ra kinh nghiệm để áp dụng vào công việc và cuộc sống. Xin trân trọng cảm ơn công ty đã tạo điều kiên để tôi được tham gia các chương trình đào tạo như này.

Bà Lương Thu Hương – TDV – Lào Cai

Sau chương trình tôi nhận biết được từng đối tượng khách hàng và biết cách xử lý đối với từng trường hợp cụ thể, biết cách giao tiếp với các đối tượng và đối tác làm ăn. Tất cả những kiến thức và hiểu biết đều được bộc lộ ra thần sắc, biểu lộ ra khuôn mặt, gọi chung là Tâm Thái. Khi học tôi biết được tính cách của khách hàng, biết được khách hàng mình cần tiếp cận thuộc tính cách ra sao. Và được biết về chủ đề Tâm Thái.

Ông Nguyễn Trung Thành – PT tỉnh Phú Thọ

Điều tâm đắc nhất đó là cảm nhận được khách hàng, biết các phương pháp giao tiếp với khách hàng, biết cách sử lý với từng khách hàng khó, dễ. Giá trị của chương trình là bài học rất bổ ích, có nhiều kinh nghiệm hơn khi tiếp xúc với khách hàng. Có thể xử lý mọi tình huống với khách hàng.

Ông Lê Quyết Thắng – GSBH Phú Thọ

Qua chương trình tôi đã nắm bắt được tâm lý khách hàng, nghệ thuật chinh phục khách hàng và cách nhận biết trạng thái cảm xúc của khách hàng, một số kỹ năng giao tiếp với khách hàng và rút ra nhiều kinh nghiệm khi đi bán hàng. Tôi có thể sử lý được một số kỹ năng cần thiết để thuyết phục khách hàng đồng ý lấy hàng của mình.

Bà Nguyễn Thùy Vân – kế toán bán hàng CN Phú Thọ

Qua chương trình tôi tâm đắc nhất là bí quyết nắm bắt tâm lý khách hàng và dấu hiệu nhận biết trạng thái và nhu cầu khách hàng, các kỹ năng giao tiếp và tiếp cận với khách hàng, nghệ thuật chinh phục khách hàng cũng như các bí quyết thuyết phục khách hàng. Sau khóa học tôi đã tiếp thu được những kiến thức, những kỹ năng cần thiết trong bán hàng và những kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng trong các tình huống.

Bà Phan Thị Trang – Phụ Trách tỉnh Tuyên Quang

Tôi nhận thấy chương trình học rất bổ ích, sự trao đổi giữa học viên và giảng viên không đơn điệu là một chiều. Tôi có cách nhìn nhận khách hàng nói riêng và mọi người trong xã hội nói chung. Tôi rất cảm ơn Thầy và công ty đã cho chúng tôi được tham dự những chương trình đào tạo như này.

Ông Nguyễn Quốc Trượng – PT tỉnh Yên Bái

Sau chương trình tôi hiểu được tâm lý khách hàng, hiểu và chia sẻ với khách hàng thì sẽ có thành công, nghệ thuật chinh phục khách hàng. Giá trị nhận được sau chương trình tôi hiểu là nắm được tâm lý khách hàng về chuẩn bị kỹ càng thì sẽ chính phục thành công.

Ông Vũ Văn Trí – Phụ trách tỉnh Sơn La

Sau chương trình tôi nắm được các loại tâm lý khách hàng và cách xử lý, các phương pháp chinh phục khách hàng thành công. Tầm quan trọng của sắc thái, trạng thái ảnh hưởng tới các hoạt động trong cuộc sống và công việc, hiểu rõ được mục đích của công việc. Biết được nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh để đạt đến thành công.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Phụ trách tỉnh Ninh Bình

Buổi học cho tôi bí quyết để chinh phục khách hàng thàng công, mọi vấn đề đều có nguyên căn, mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp. Thầy có chia sẻ " Nhân tài cần nuôi dưỡng, người tài cần trọng dụng” vì vậy cần phải học, học nữa, học mãi.

Ông Thái Đức Luận – GĐCN Nghệ An

Sau chương trình tôi nhận thấy chương trình đã giúp tôi học tâm thái và áp dụng tâm thái vào trong cuộc sống và công việc. Đây là một trong những chương trình đào tạo và huấn luyện mà tôi thấy tâm đắc nhất. không chỉ giúp những người như chúng tôi tiếp cận công việc một cách tích cực, mang lại hiệu quả trong công việc và hài hòa trong cuộc sống. Tôi mong muốn được tiếp tục học tâm thái.

Ông Nguyễn Tuấn Khanh – TDV Thái Bình

Tôi tâm đắc nhất phần đào tạo của thầy về tích cách khách hàng, cách xử lý và nhận biết đặc trưng tính cách của khách hàng. Trong buổi học với sự nhiệt tình và trình độ thuyết trình cũng nhự sự thông thái của thầy Đỗ Văn Dũng đã giúp tôi nhận ra được những điều bổ ích trong nhiều lĩnh vực. Tôi xin chân thành cảm ơn thầy.Tôi mong có dịp được Thầy Dũng đào tạo lần sau.

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phòng KD -CN Thái Bình

Chương trình giúp tôi hiểu được nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, rút ra được kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý của từng khách hàng để áp dụng vào công việc hàng ngày khi tiếp xúc với khách hàng, biết được khách hàng cần gì để đáp ứng kịp thời.

Bà Nguyễn Thị Thu – Giám sát bán hàng CN Quảng Ninh

Sau chương trình tôi hiểu rằng muốn kinh doanh tốt thì phải hiểu và nắm bắt đúng Tâm Thái của khách hàng, làm chủ được Tâm Thái sẽ thành công trong mọi lĩnh vực. Tôi mong muốn tiếp tục được tham gia các chương trình đào tạo tiếp theo.

Bà Phạm Thùy Nhung – Kế toán CN Quảng Ninh

Sau chương trình tôi rất tâm đắc tới phần nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng. Chương trình giúp tôi rút ra được kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, để áp dụng vào công việc hàng ngày khi tiếp xúc với khách hàng. Biết được khi khách hàng cần gì để đáp ứng kịp thời.

Bà Nguyễn Thị Thu – phong KD và CSKH Quảng Ninh

Tôi rất tâm đắc trong chương trình là mức độ hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng chăm sóc người mua hàng. Sau chương trình tôi nhận thấy giá trị là hiểu được tâm lý khách hàng, hiểu bản thân sẽ luôn thành công, động lực trong công việc, hiểu sứ mệnh của bản thân. " Nhân tài cần được nuôi dưỡng, người tài cần được trọng dụng” vì vậy cần xây dựng tương lai ngay từ hôm nay, hãy biết yêu quý công việc công ty mà mình đang làm và luôn trân trọng nó.

Ông Nguyễn Phồn Hiếu – TDV – Quảng Ninh

Sau chương trình tôi cảm thấy mình cởi mở hơn, vui vẻ và nhiệt tình, tích cực học hỏi nâng cao hiểu biết, thấu hiểu tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu, nỗ lực hết mình vì sự thành công của công ty Traphaco

Bà Nguyễn Thị Hồng – Kế toán CN Thanh Hóa

Sau chương trình tôi cảm thấy mình muốn hiểu được người khác hãy đặt mình vào vị trí của họ và hiểu mọi sự như chính họ, học cách thương thuyết với khách hàng để đạt được mục đích đề ra. Đây chính là điều cần thiết để thành công trong việc bán hàng và tạc lòng với khách hàng. Sau chương trình em cảm nhận được buổi học có giá trị tinh thần rất tốt, nhìn nhận một con người để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất, phải biết lắng nghe và cảm nhận để biến không thể thành có thể. Tạo niềm tin vững chắc nhất đối với khách hàng. Đây chính là đường đến thành công.

Bà Lâm Thị Phương – Kế toán CN Thanh Hóa.

Điều tôi tâm đắc nhất là học được tâm thái để hiểu và thành công với từng đối tượng khách hàng. Giá trị mà tôi nhận được là học và hiểu sâu hơn về lĩnh vực tâm thái giữa bản thân mình với từng khách hàng, khó tính cũng như dễ tính và từng khách hàng cao và xa, trong từng con người và thành công ở bản thân tôi, ở từng đối tượng, trạng thái, của tâm thái trong con người mình.

Ông Nguyễn Văn Tài – TDV – Thanh Hóa

Sau chương trình học tôi tâm đắc nhất đó là nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng để cho tôi áp dụng vào thực tế đi bán hàng tốt hơn. Sau buổi học này tôi sẽ cố gắng áp dụng tốt vào thực tế để đi tiếp cận tốt với mọi tầng lớp khách hàng. Để hoàn thành tốt doanh số mà công ty giao cho để góp phần thúc đẩy cho toàn công ty Traphaco có một thương hiệu ngày càng nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế mà nghành dược Việt Nam chưa công ty nào làm được.Qua khóa học này bản thân tôi cũng học được rất nhiều kinh nghiệm về giao tiếp để áp dụng thực tế vào công việc đi bán hàng được tốt hơn nữa.

Ông Mai Văn Tuấn – TDV Thanh Hóa

Tâm đắc nhất đó là hiểu biết được trạng thái khách hàng, giải quyết được khâu tiếp xúc với khách hàng. Buổi học đã giúp tôi rút ra được nhiều giá trị về cách chăm sóc khách hàng, cách thăm hỏi khách hàng ngày càng hoàn thiện cũng như trạng thái, về tính cách của khách hàng đó làm sao, cho được kết quả bán hàng tốt nhất.

Ông Nguyễn Duy Khanh – Kinh doanh tỉnh Vĩnh Phúc

Sau chương trình tôi biết hệ thống lại quy trình làm việc của mỗi người trong mỗi vị trí công tác, hiểu sâu và rộng hơn về quy luật cuộc sống đó là nhân quả, tự tin hơn với bản thân mình. Tôi cảm thấy thêm yêu công việc vì tự tin, đánh giá sự việc khách quan hơn.

Ông Vương Văn Tuyên – Phụ trách tỉnh Thái Nguyên

Sau chương trình tôi cảm thấy muốn để hiểu được người khác hãy đặt mình vào vị trí của họ và hiểu mọi sự vật như chính nó, cách thuyết phục khách hàng. Tôi hiểu được cách đặt mình vào vị trí của khách hàng, biết được cách nhận biết trạng thái cũng như tâm trạng của khách hàng để từ đó giải quyết được vấn đề. Dù có những khách hàng khó tính đến đâu nhưng mình vẫn kiên trì và chia sẻ cùng họ, đồng cảm cùng họ thì mọi vấn đề đều được giải quyết.

Bà Phạm Thị Thu Thủy – Kế toán CN Thái Nguyên

Chương trình giúp tôi nhận ra những giá trị của cuộc sống, chỉ khi thực sự coi khách hàng là những người thân của mình đến với họ bằng trái tim thì những giá trị mình nhận được sẽ rất lớn, rút ra được nhiều bài học cho bản thân, trong giao tiếp hàng ngày với những người xung quanh. Sau buổi học tôi nhận được giá trị mà mình là người truyền tải và mang đến cho khách hàng,nhìn sự việc bằng con mắt khách quan như chính bản chất của nó, đến với ai đó bằng trái tim, cho đi thật nhiều thì sẽ nhận lại được nhiều thứ quý giá trong cuộc sống, không chỉ là tài chính. Coi khách hàng như những người tri kỷ của mình để nâng cao hiểu biết và thân thiến với khách hàng. Học được những kỹ năng trong đàm phán và biến bó thành kỹ xảo của mình.

Ông Trần Giang Nam – CTV Thái Nguyên

Sau chương trình tôi hiểu rõ hơn về cách phân biệt các loại khách hàng và tùy vào từng khách hàng để có phương pháp xử lý khéo léo để cả đôi bên cùng có lợi. Hiểu rõ hơn một số tình huống ta thường gặp trong đời sống có khi cho qua nó, hoặc làm sai lệch nó đi.

Bà Nguyễn Hạnh Linh – TDV Thái Nguyên

Sau chương trình tôi nhận thức được rõ thêm nhiều vấn đề vốn rất thực tế mà không nhìn ra, tôi tâm đắc nhất là nghệ thuật vận dụng ngôn từ mà thầy dạy, tôi sẽ áp dụng trong cuộc sống sau khóa học này. Tôi chân thành cảm ơn Thầy.

Ông Đỗ Khắc Đúng – Giám sát bán hàng – CN Thái Nguyên

Tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của chuyên gia trong suốt quá trình giảng dạy, chia sẻ. Hiểu rõ hơn và áp dụng tâm thái trong nghệ thuật đàm phán kinh doanh, thuyết phục khách hàng. Sau chương trình tôi cảm nhận rất rõ mối liên hệ qua lại giữa Tâm và Thái, bí quyết chinh phục khách hàng trong quá trình đàm phán, thuyết phục khách hàng, luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ và đồng cảm với họ. Có nhiều phương pháp áp dụng trong kinh doanh bán hàng rất bổ ích.

Ông Nguyễn Hoài Nam – PTT CN Lào Cai

Sau chương trình tôi cảm thấy nội dung chương trình rất ý nghĩa và bổ ích, hơn thế là cách truyền đạt của thầy rất đa dạng, phong phú và hóm hỉnh. Muốn thành công thì phải đầu tư vào trí tuệ, tâm hồn. Không có khó khăn nào không thể giải quyết được quan trọng là ta có tìm được giải pháp không. Sau buổi học giúp tôi thay đổi nhận thức về bán hàng và kinh doanh, hơn thế nữa giúp tôi mở mang kiến thức về cuộc sống. Sau buổi học tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi được làm việc tại Traphaco và giúp tôi có thêm tình yêu với kinh doanh.

Bà Trần Thị Xoa – Kế toán CN Hưng Yên


 

Thảo luận