CHIA SẺ VỀ GIÁ TRỊ CỦA TÂM THÁI

Hồ Ngọc Thành – Tổng Giám Đốc Công ty Phần mềm Effect : Đây là lần tham dự thứ hai của tôi về học khóa học này. Và cảm xúc vẫn tuyệt vời, tuyệt vời hơn cả lần thứ nhất vì lần này tôi đã đưa được những người thân cũng như đồng nghiệp của mình tới khóa học này. Để họ được học tập, được trải nghiệm, được cảm nhận những cảm xúc tuyệt vời khi làm chủ cuộc sống từ trong tâm.

Cao Xuân Hoài Vương – CEO & Founder Unica.vn:  Chương trình đào tạo Làm chủ Tâm thái và cảm nhận giá trị cuộc sống – Là món quà giáng sinh tuyệt vời mà Thầy Dũng đã tặng cho vợ chồng mình và những người tham gia. Mình nhận thức sâu sắc hơn về sự chủ động của mình trong cuộc đời và hiểu rằng không gì có thể ngăn cản mình sống hạnh phúc hơn.

Cô Ngô Thùy Dương: Thật không biết nói gì hơn ngoài hai từ Cảm ơn Thầy! Buổi nói chuyện hôm nay của Thầy như nắng hạn gặp được cơn mưa. Thầy giải tỏa được tất cả thắc mắc của tất cả những ai có mặt trong hội trường. Thầy chỉ cho thấy rõ hơn những gì mình tưởng là đã biết. Cuộc sống vốn như vậy, đường đi còn rất dài, những mong luôn có Thầy bên cạnh để học hỏi từng ngày.

Chị Nguyễn Kim Thúy: Thưa Thầy Dũng! Sau khi nghe Thầy giảng về tâm thái con ngộ ra nhiều điều mà trước đó con đã làm nhưng chưa hiểu nghĩa của nó. Ví dụ Thầy giảng mắt nhìn thấy một việc tốt thì mình cảm nhận tốt, tai nghe được lời nói hay thì cảm nhận hay Nghe, nhìn thấy một việc xấu thì cảm thấy xấu. Nhưng tâm mình biết nhìn và nhận thấy nên hay không nên phải có sự suy nghĩ, vì tất cả mọi điều con ngộ thấy là phải bình tĩnh và bao dung thì kết quả mọi điều sẽ tốt đẹp. Cảm ơn Thầy nhiều!

Cô Nguyễn Bích Ngọc: Tôi rất tiếc là đến nghe muộn, nhưng tôi thấy vô cùng hữu ích cho tôi để tôi biết sống cho mọi người và vì mọi người. Hạnh phúc quá khi tôi được nghe, đầu tôi và tâm tôi thấy nhẹ nhàng. Tôi rất muốn được nghe mãi để cho tôi biết và hoàn thiện con người tôi. Và biết đâu tôi có thể giúp cho mọi người, đấy là điều mà tôi mong ước. Tôi rất muốn được nghe và hiểu thêm, đấy là điều tôi thiết tha mong muốn, vì bây giờ để được học cho hoàn thiện cho mình, mà cho cả nhân loại trong thời đại bây giờ.
Xin chân thành cảm ơn Thầy!

Cô Phạm Thị Ngọc Bích: Thưa Thầy một buổi học thực sự tuyệt vời. Tôi đã nhận ra được nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Cảm ơn Thầy đã cho chúng tôi một sự bình yên trong tâm – một sự đoàn kết – một sự yêu thương – một lòng tha thứ. Trong tương lai tôi mong muốn mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho mọi người và cho mọi người mà lòng tôi yêu thương

Cô Trần Thị Tuyết: Sau khi nghe xong chương trình này tôi thực sự thấy cuộc sống này vô cùng quý giá, mọi thứ đều rất đơn giản , sao ta không làm từ những cái đơn giản nhất để tâm mình được bình an và an lạc. Cảm ơn Thầy Dũng, Thầy đã truyền cho tôi năng lượng tuyệt vời. Tôi mong muốn được học nhiều khóa học của Thầy để có thể chia sẻ với mọi người nhiều hơn.

Cô Trịnh Thanh Hương: Trong 02 giờ ngồi nghe tâm thái của Thầy Đỗ Dũng, thật ý nghĩa và sâu sắc!Thầy đã dẫn chứng nhiều câu chuyện thực tế của cuộc sống và suy ngẫm quá đúng. Trong lúc này, thời gian này rất may mắn cho chúng tôi đã được Thầy chỉ cho sự chuyển hóa, khó khăn trở nên không còn, tiến tới niềm tin vững chắc.
Cảm ơn người Thầy, mong Thầy luôn nhiều sức khỏe để chuyển tải những hiểu biết trong thế giới tâm thái đến được với nhiều người trong xã hội.

Chị Nguyễn Thị Chí Linh: Qua buổi học hôm nay em thấy ngộ ra rất nhiều điều tốt. Trong cuộc sống không chỉ có vật chất mới có tất cả. Quan trọng là phải có được tinh thần thoải mái thì cuộc sống mới thoải mái được. Qua buổi học hôm nay em cũng học được cách tha thứ , tiền không phải là mục tiêu lớn nhất cuả đời em. Mong muốn của em là có được một gia đình êm ấm hạnh phúc và em sẽ có nhiều thời gian để đi làm phúc, đi từ thiện từ trong tâm chứ không phải từ tài và chính. Em mong qua bài học hôm nay em hy vọng những người mà em muốn thay đổi đầu tiên là người thân của mình. Em hy vọng mình sẽ tạo cho họ được cuộc sống lạc quan nhất trong khi họ đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Cô Ngô Thị Huyền: Buổi học thật ý nghĩa giúp tôi thấy cuộc sống của mình thật nhiều may mắn và hạnh phúc. Tôi nhận ra rằng trong đời cần nhiều việc phải làm và giúp đỡ mọi người quanh mình. Mong muốn trong tương lai kinh tế của tôi sẽ phát triển tốt để chăm lo cho những người thân và góp phần xây đắp cho xã hội!

Cô Bùi Thị Loan: Cảm nhận buổi học sáng nay là : tôi cảm thấy ấm áp, cảm xúc an lạc trong mấy ngày qua rất có ý nghĩa.Tôi thấy ra được xung quanh mình còn có rất nhiều người tốt. Biết thêm một người Thầy thật là “siêu” rất am hiểu về đạo Phật. Tôi mong muốn có nhiều dịp được nghe sự  chia sẻ của Thầy với mọi người như hôm nay.

Cô Nguyễn Thị Chung: Cảm nhận của tôi là đã bổ ich cho tôi rất nhiều trong cuộc sống, nâng cao được hiểu biết về tâm linh và thấy có ích cho gia đình và xã hội. Để cuộc sống mình được hạnh phúc và mọi người trong gia đình và xã hội được hiểu biết hơn, đem kiến thức của mình học được buổi hôm nay đem lại cho nhiều người trong cộng đồng, điều lành thì đến, điều không tốt thì đi, nhìn cuộc sống và con người toàn là màu hồng. Mong muốn của tôi là được hiểu kiến thức về tâm thái nhiều, nhiều hơn nữa, để mình trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
Xin chân thành cảm ơn Thầy đã mang lại những kiến thức bổ ích cho tôi, hơn là Thầy cho tôi tiền bạc (giống như câu cho nhau cần câu cá còn hơn là cho nhau tiền) kiến thức cực kỳ là quý giá, cảm ơn Thầy!

Cô Hoàng Lan Anh: Sau buổi chương trình học tôi tâm đắc nhất là tất cả đều vô thường , đón nhận bình an và hoan hỷ trong mọi hoàn cảnh. Tôi thấm một câu là “cái gì thuộc về mình thì không bao giờ mất – sống lạc quan và tự tin luôn giúp đỡ mọi người dù là việc nhỏ nhất mình có thể”. Trong tương lai tôi sẽ sống thật thanh thản, làm nhiều điều lợi ích, những việc chưa làm được sẽ cố gắng làm cho dù rất khó khăn.

Bác Trịnh Đình Hoạt: Cảm nhận của tôi sau chương trình học sáng nay: tôi thấy ngộ ra được nhiều điều, làm cho cuộc sống cảm thấy đơn giản hơn, thanh thản hạnh phúc, và đầy nghị lực hơn trong cuộc sống. Mong muốn của tôi trong cuộc sống tương lai là : mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc viên mãn, giúp đỡ được gia đình và xã hội được nhiều hơn.

Cô Nguyễn Thúy Nga: Tôi cảm thấy Thầy giảng vô cùng hay, vô cùng sâu sắc, mặc dù học đến nay đã quá 12h trưa nhưng tôi vẫn muốn nghe nữa.
Tôi rất cảm ơn Thầy!

Cô Nguyễn Kim Tỵ: Tôi rất hoan hỷ và đã tiếp thu được nhiều ý đẹp lời hay, vô cùng sâu sắc, tạo cho tôi có thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn. Tôi phát tâm học và làm việc tốt , nhất là sống giản dị khiêm tốn , an nhiên tự tại và thật hạnh phúc , biết vì mình và vì mọi người và luôn nở trên môi những nụ cười trìu mến . Hỡi ai ơi nếu ở đời ta thấy nhiều bất hạnh hãy quyết vươn lên, hãy yêu đời, hãy tìm gặp Thầy để được khai sáng.

Chị Lê Thị Giang: Một buổi học thực sự ý nghĩa và bình tâm. Cảm ơn Thầy vì đã truyền cho em một niềm tin lớn. Tin yêu bản thân mình, yêu thương chia sẻ “ Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Sống yêu thương giúp đỡ người khác , em sẽ làm những điều khi mình còn có thể làm. Không đợi đến một lúc nào đó để nói “nếu như…”, “giá như…” Bởi cuộc đời vô thường không biết trước được điều gì. Lời Thầy dạy thật ý nghĩa. Giới trẻ bây giờ lên Facebook nhiều hơn là nói chuyện với bố mẹ, có thể bỏ cả chục triệu đi du lịch Sài Gòn, Đà Nẵng nhưng không bỏ chút thời gian thăm hàng xóm …Cuộc sống này cần lắm những yêu thương chia sẻ dù nhỏ. Cảm ơn Thầy rất nhiều!

… và rất rất nhiều những chia sẻ và cảm nhận tuyệt với khác …
Có một mong muốn chung của các bạn học viên là luôn mong  muốn Thầy sẽ mở lại thật nhiều khóa học nữa để giúp được thật nhiều người hơn nữa ở Việt Nam này được khai ngộ, chứng đắc để  được lạc an, viên mãn & vươn tới những cảnh giới cao hơn trong cuộc đời …

CHIA SẺ MỘT SỐ CẢM NHẬN

CỦA CÁC HÀNH GIẢ SAU KHI ĐỌC SÁCH TÂM THÁI

     Tôi đã được đọc cuốn sách Tâm thái của tác giả Đỗ Văn Dũng, một doanh nhân thuộc lĩnh vực giáo dục. Cuốn sách đã nêu rõ các phần Tâm thái, từ Tâm thái tha thứ đến cuối cùng là Tâm thái biết ơn. Bằng những lập luận đơn giản, rễ đọc, rễ hiểu mang tính ” Triết lý đời thường”, với những câu chuyện nhẹ nhàng, rất thực tế đã lôi kéo người đọc đi sâu vào nội tâm của con người theo hướng chân, thiện, mỹ.

Hiện nay công tác giáo dục đào tạo ở nước ta đang đứng trước thời cơ và thách thức to lớn. Đảng và nhà nước đang ra sức trấn hưng nền giáo dục nước nhà nhưng cũng không hề đơn giản và gặt hái được thành công nếu không nói là vẫn rất lúng túng. Mục tiêu của giáo dục là xây dựng nên những con người toàn diện, có kỹ năng sống, bao gồm kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy và kỹ năng tâm thái. Với những con người như thế thì dù trong bất cứ môi trường nào, hoàn cảnh nào họ cũng sẽ thích nghi và làm được việc, đạt được mục tiêu cá nhân và gia đình, góp phần đóng góp cho xã hội. Với nội dung trong cuốn sách Tâm thái này sẽ góp phần vào việc đào tạo nên những con người toàn diện như vậy. Với mục tiêu đào tạo được hàng trăm ngàn người, thậm chí hàng triệu người có Tâm thái thì cuốn sách này đã có giá trị và lý luận thực tiễn sâu sắc về giáo dục, đào tạo

Xin chúc mừng doanh nhân Đỗ Văn Dũng đã tạo ra được cuốn sách Tâm thái có giá trị này.

GS.TS Hồ Văn Vĩnh

Nguyên trưởng khoa quản lý kinh tế

Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

     Tôi đi từ ngạc nhiên tới thích thú khi nhận được cuốn sách mỏng nhưng đọc rất mất công này! Ngạc nhiên là trong dòng chảy của nền kinh tế thị trường, dù định hướng hay không cũng là một dòng chảy liên tục, lúc êm đềm, lúc xối xả. Hôm nay tôi lại phải tìm một bóng cây đủ mát và yên tĩnh để đọc, để ngẫm suy.

Thích thú vì đây là một tác phẩm của một chuyên gia đang cộng tác với trường Đại Học Phương Đông, nơi mà tôi đang công tác nhiều năm, thêm một lần nữa làm tôi cảm thấy cái tên Phương Đông cũng ý nghĩa.

Không hiểu được hết và cũng không thể nắm được hết mặc dù tôi đã đọc kỹ từng đoạn trong cuốn sách Tâm thái này. Tôi thấy nó rất bổ ích ngay với cả một người ở tuổi U80 như tôi . Tôi đã đọc được ở đâu đó chữ” Nhẫn”, không biết nó gần với “tha thứ” hay “thành công”, hay nó đứng riêng, nhưng đối với tôi, không thể thiếu được chữ ” Nhẫn” trong cuộc đời.

PGS.TS Bùi Thiện Dụ

Hiệu Trưởng Trường ĐH Phương Đông

Nguyên là Vụ Trưởng Vụ Hợp Tác Quốc Tế – Bộ GD&ĐT

 

     Thứ nhất, trong cuộc sống thường nhật dù là ai, ở cương vị nào, ở lĩnh vực nào, chúng ta đều gặp không ít những tình huống bực bội, phân tâm, những mâu thuẫn, rủi ro. Để sống hạnh phúc, an lạc và thành công, bí quyết nằm ở chính Tâm thái của mình.

Thứ hai, mọi cách cư xử và thái độ giải quyết đều phải bắt đầu từ Tâm và không ai giải quyết thay mình, là chính mình phải tự giải quyết.

Thứ ba, giá trị khoa học của cuốn sách mà tác giả đưa cho người đọc chính là sự hệ thống hóa nghiên cứu nghiêm túc và chiết suất từ trải nghiệm thực tế phong phú của tác giả. Qua nội dung cuốn sách thấy được sự thành công của tác giả đã khai thác các góc độ của tình huống (sự kiện) với việc sử dụng phương pháp hội tụ từ mọi khía cạnh của cuộc sống theo bí quyết của tác giả đều quay về tâm và từ tâm để làm cơ sở xác định cách giải quyết vấn đề.

Thứ tư, đọc cuốn sách giúp cho độc giả xác định được sự thanh thản, sự yêu đời, sự hạnh phúc và cũng là cơ sở cho sự thành công trong mọi việc dù cho gặp rất nhiều thách thức, rủi ro và sự trắc trở trong đời sống hàng ngày.

Thứ năm, tôi rất tâm đắc về cuốn sách này và tin rằng nó sẽ trở thành cẩm nang của nhiều người và tác giả có thể tiếp tục nghiên cứu mở rộng nâng lên thành một sản phẩm khoa học có căn cứ lý luận thuyết phục và căn cứ thực tiễn sâu sắc để có thể trở thành một học phần trong chương trình đào tạo khoa học quản lý ở các trường đại học.

NGƯT. PGS. TS. Nguyễn Hữu Tri

Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu hành chính quốc gia
Nguyên Trưởng khoa Khoa học Hành chính – Học viện Hành chính quốc gia
Nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu về Tổ chức – Ban Tổ chức Trung ương

 

     Tôi bắt đầu đọc đề mục của cuốn sách và những trang viết theo chủ đề của tác giả với ba mục tiêu:

Thứ nhất : Đọc để tiếp nhận kiến thức

Thứ hai : Đọc để tìm sự tĩnh Tâm

Thứ ba : Đọc để nói với người khác có nên đọc cuốn sách này hay không?

Với ba mục tiêu đó, sau khi đọc xong cho tôi kết luận :

” Đây và một cuốn sách tuyệt vời mà chúng ta nên đọc, vì nó giúp chúng ta có được sự tĩnh tâm trong mọi hoàn cảnh và có thể vượt qua mọi khó khăn, vượt qua mọi sự bất trắc nhất trong cuộc sống”

PGS.TS Trần Nhoãn

Nguyên trưởng khoa văn hóa du lịch

Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội

     Ai cũng có duy nhất một cuộc đời để sống và ai cũng muốn có một cuộc sống tốt đẹp tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Song cuộc sống là vô thường và đời người là bất định, vì vậy muốn có một cuộc sống có ý nghĩa , hữu ích thì mỗi con người hãy xác định cho mình mục đích sống rõ ràng và thái độ sống tích cực.

Hạnh phúc trong cuộc đời là làm được nhiều điều tốt để sống với ” Tâm sáng – Trí cao” là sống có tấm lòng vô tư độ lượng. Phật đã dạy ” Sống có tấm lòng yêu thương vô tư thì sẽ có tất cả”. Còn thành công trong cuộc sống lại phụ thuộc rất lớn vào ” thái độ sống” của mỗi con người.

Bản thảo cuốn sách Tâm Thái của tác giả Đỗ Văn Dũng có ý nghĩa lý luận và thực tiến rất cao, cuốn sách góp phần vào giúp cộng đồng ngay càng nhận thức rõ hơn, đầy đủ hơn giá trị đích thực của cuộc sống, để môi trường “sống ở trên đời cần có một tấm lòng”, tấm lòng luôn “sáng” và một thái độ sống đúng đắn và tích cực.

Chúc tác giả Đỗ Văn Dũng ngày càng thực hiện tâm nguyện truyền bá cuốn sách và giá trị Tâm Thái ra cộng đồng.

GS.TS.NGUT. Phạm Quang Phan

Giảng Viên Cao Cấp Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

     Một cuốn sách rất bổ ích, không chỉ để nghiên cứu mà còn để ứng dụng trong mọi hoạt động của cá nhân và tổ chức.

Cuốn sách thể hiện những triết lý sống bằng ngôn ngữ và cách thức diễn đạt rất ” đời thường” nên rất dễ thẩm thấu vào tâm tư và trí tuệ của độc giả

Cuốn sách như một tấm gương mà ai soi vào cũng sẽ thấy một phần của mình ở trong đó, một phần đó có thể là khiếm khuyết mà cũng có thể là thành công. Đọc và chiêm nghiệm “Tâm thái” cũng chẳng khác gì soi vào gương để tu chỉnh mình mỗi ngày.

TS. Nguyễn Trung Tiệp

Học giả quốc tế – Trung tâm nghiên cứu Châu á – Học viện phát triển hành chính Thái lan

Nguyên là Trưởng ban hợp tác quốc tế – Học viện hành chính Quốc gia Việt nam

     Cảm ơn tác giả Đỗ Văn Dũng đã cho tôi đọc cuốn sách này vào dịp Giỗ tổ Hùng vương.

Vừa đọc, tôi vừa hình dung một BÔNG HOA đẹp với chín cánh. (TÂM THÁI) – Tha thứ, buông xả, thu nhận, học tập, thay đổi, tích cực, vượt khó, thành công, biết ơn.

Cửu Tâm Thái được diễn giải tự nhiên như nó vốn có – Tâm đắc làm sao. Cuốn sách chứa đựng những bí quyết đồng hành với mỗi người đọc, đi từ bậc thang này tới bậc thang khác một cách TỰ NHIÊN. Các bậc học giả Đông – Tây- Kim – Cổ cũng đã ngộ ra các nấc thang như thế.Các nấc thang này lồng vào nhau, xoắn thành các chu trình bất tận.

Biết-> Hiểu-> Làm -> Kỹ năng -> Kỹ xảo -> Nghệ thuật – Đạo ( Quy luật).

Tác giả đã nhắc tới: ” Con người có ba phần là : Thể xác – Trí tuệ – Tâm hồn”, gợi ra ba đường chỉ tay hoặc ba Zone trên khuân mặt của mỗi con người. Cái cấu trúc tự nhiên vốn có của con người cũng vậy. Bộ ba: Phúc + Lộc + Thọ cũng như thế.

Nếu vũ trụ là THÁI HÒA, thì mỗi người như là cái HÀI HÒA. ” Trước là Tâm thái sau là Trí năng”, tác giả gói lại hai điểm này để chia sẻ nhiều tầng – nấc, là rất hay, rất cô đọng và rất dễ nhớ.

TS. Đỗ Trọng Hùng

Nguyên là Vụ trưởng vụ tổ chức và pháp chế

Thường trực hội đồng khoa học – Molisa

     Cuốn sách đã tác động cho người đọc nhận thức thêm, nhấn mạnh thêm được những vấn đề ở một số lĩnh vực được thể hiện từ Tâm thái tha thứ đến Tâm thái biết ơn. Những Tâm thái đó thuộc lĩnh vực Tâm lý thường gặp trong cuộc sống hàng ngày của con người với con người.

Bằng cách dẫn dắt mộc mạc, chân thành, lấy một số triết lý từ trong đạo lý của con người, tác giả đã viết lên một số trạng thái tâm lý phổ biến của con người trong cuộc sống

Với những câu chuyện, ví dụ ngắn gọn, tác giả đã bình luận, diễn giải hoặc gợi cảm để người đọc suy ngẫm về vấn đề cần quan tâm và mục đích hướng tới những hành vi cư xử đúng đạo lý trọng cộng đồng, trong cuộc sống xã hội hiện tại. Bởi mục tiêu của xã hội loài người là Chân, Thiện, Mỹ.

TS. Nguyễn Mạnh Ty

Phó chủ tịch kiêm Trưởng ban kiểm tra Hội hỗ trợ PTKT Miền núi

Nguyên là Phó hiệu trưởng trường CĐ thương mại và du lịch Hà nội

     Một cuốn sách hay giáo dục đạo đức cho con người. Cuốn sách này là phương tiện giáo dục tính bản thiện, không chỉ cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp mà cho mỗi con người. Hãy nghiên cứu, suy ngẫm để thực hành. Mong tác giả cuốn sách phát hành rộng rãi và tiếp tục nghiên cứu, bổ sung cho các vấn đề khác đang diễn ra trong cuộc sống.

TS. Trịnh Xuân Dũng

Phó Chủ Nhiệm Khoa Du Lịch Trường ĐH KD & Công Nghệ HN

Nguyên là Hiệu trưởng trường CĐ DL HN; P. Chánh VP Tổng Cục DL Việt nam

     Sách Tâm thái là sự lựa chọn, tổng hợp các kiến thức tinh hoa và các câu chuyện hay nhằm mục đích giáo dục Tâm tính con người của các thế hệ đi trước và các bậc chân tu, thánh nhân. Khá chi tiết và thú vị đáng để đọc và suy ngẫm

DN. Nguyên Đức Thanh

CT HĐQT Tập Đoàn Phúc Thanh

Trụ trì Đền Trần Hành Cung Ninh Bình

     Những tri thức trong cuốn sách này của tác giả Đỗ Văn Dũng đã làm sáng tỏ thêm nhiều góc khuất nằm “Chìm sâu” duới tận cùng của Tâm thức- Nơi nuôi dưỡng suy nghĩ và ý thức để thể hiện bằng hành động ứng xử với cộng đồng xung quanh.

Hầu như những người thành công trong lĩnh vực bất động sản đều có đặc tính quý báu mà mỗi người đọc đều cảm thấy như được tác giả lôi vào cuộc, như là được lột bỏ hết các lớp hóa trang, che đậy bên ngoài để trần trụi- thánh thiện với chính bản ngã của mình và người thân… Sự thành công của cuốn sách chính là cách viết chân thành, cởi mở, rất nhẹ nhàng mà sâu sắc triết lý Phương Đông của tác giả.

Doanh Nhân. Tiến sĩ Nguyễn Hữu Cường

Chủ Tịch CLB Bất Động Sản Hà Nội

CTHĐQT Kiên TGĐ Cty CP Cường Phát

     Trợ giúp người đọc làm chủ cuộc sống từ trong Tâm là giá trị cốt lõi mà tôi cảm nhận được khi đọccuốn sách này. Với tôi đây không chỉ là món quà quý giá và đầy ý nghĩa,mà còn là phương pháp trợ giúp tôi giảm bớt áp lực trong cuôc sống và trong công việc.

Với các bài học, ví dụ minh họa mang tính giáo dục sâu sắc, kế thừa và phát huy sáng tạo những giá trị truyền thống giúp chúng ta cân bằng và tận hưởng sự an lạc của cuộc sống ngay trong hiện tại.

Doanh Nhân Phạm Thị Lý

Giám đốc Trung Tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

     Tôi đã được đọc cuốn sách Tâm tháicủaTác giả Đỗ Văn Dũng- Một Doanh Nhân đã có quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ đểvươn lên làm chủ cuộc sống và để lại nhiều giá trị, dấu ấn trong cộng đồng. Tôicảm thấy rất đồngcảmvà thấy mình ở đâu đó trong những dòng viết, tâm sự, chia sẻcủacuốn sách ý nghĩa này.

Từ Tâm thái tha thứ , Tâm thái buông xả , Tâm Thái thunhận, Tâm thái học tập, Tâm thái thay đổi, Tâm thái tích cực, Tâm thái vượt khó,Tâm thái thành công, đến cuối cùng là Tâm thái biết ơn đã tạo nên cuốn sách nhỏ mang lại giá trị lớn tuyệt vời về những kỹ năng Tâm thái – Bí quyết làm chủ cuộc sống từ trong Tâm.

Tôi rất mong sẽ được cùng tác giả Đỗ Văn Dũng chia sẻ cuốn sách này đến với bạn đọc, cộng đồng nói chung và các Doanh nhân, Doanh nghiệp nói riêng đặc biệt là các bạn trẻ – mầm non tương laicủađất nước để chúng ta cùng vượt qua mọi gian khó,tiến tới thành công, đóng góp trong công cuộc đổi mới và phát triển xã hội, đất nước.

Doanh Nhân- Sứ Giả Kết Nối Lê Thị Lan Anh

Ủy viên BCH Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt nam

Uỷ viên BCH Hiệp hội Bất động sản Việt nam 

TGĐ Công ty CP VIREX 

     

Đăng ký thông tin

Hãy đăng ký thông tin ngay bây giờ để được nhận những SLIDE và bài học có giá trị






    Facebook